วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2566

AirAsia FD 637 Airbus A320 ( Da Nang - Don Mueang )

 


🔴 AirAsia FD 637 Airbus A320 ( Da Nang - Don Mueang )
▶️ FD 637 - Wed, 04 Jan 2023
12:40  Da Nang (DAD) , terminal 2
14:20  Bangkok - Don Mueang (DMK), terminal 1
▶️ Da Nang International Airport (DAD)

🔴 AirAsia FD 637 Airbus A320 ( Da Nang - Don Mueang )
▶️ GATE
▶️ AIRBUS A320
▶️ ที่นั่ง 3-3
⏩ ด้านการบริการบนเครื่องบิน : การบริการบนเครื่องบินของ AirAsia เป็นตามมาตรฐานของสายการบินนี้

⏩ ส่วนเรื่องราวของเที่ยวบินนี้ค่อนข้างบันเทิงมาก...เริ่มจากพอเราขึ้นเครื่อง ข้างๆที่เรานั่งคือคู่รักชาวตะวันตกที่ค่อนข้างแสดงความรักกันตลอดเที่ยวบิน (ตอนแรกเค้าคงคิดว่าจะได้นั่งกันสองคน พอเห็นเรามานั่งผญก็ทำท่าทีหงุดหงิด) พอนั่งไปสักพักเนื่องจากเป็นเที่ยวบินเช้าทำให้มีแดดส่อง (ที่นั่งเป็นแบบ 3-3 @@เรา @@@)

คนที่นั่งข้างขวาเราก็พยายามส่งสายตาพิฆาตไปถึงคู่รักชาวตะวันตกคู่นั้น ให้ปิดกระจก แต่แน่นอนเค้าไม่สนใจ 🤣 เราซึ่งนั่งอยู่ตรงกลางก็รับพลังงานนั้นไปเต็มๆ 🤪(แต่ที่เราไม่บอกแทนเพราะจริงๆก่อนหน้านี้ ผชก็บอกให้ผญปิดหน้าต่างแต่ผญไม่ยอมปิด) ไม่พอคนข้างหลังก็คุยกันตลอดเส้นทาง (แบบเสียงค่อนข้างดัง) ทำให้ผชที่นั่งข้างขวาเรานอกจากที่หงุดหงิดที่แดดส่องหน้าแล้ว ยังรำคาญเสียงของผู้โดยสารข้างเราอีก พลังงานความหงุดหงิดออกมาแรงมาก และยังมีอีกเรื่องคือผู้ชายข้างซ้ายเราจะหยิบของเราก็เลยลุกให้ แต่ผู้โดยสารต่างชาติที่นั่งข้างหลังเราก็จะหยิบของในเวลาเดียวกัน ทำให้เราถูกยืนเบียดจากนั้นซ้ายและขวาแบบงงๆ

เป็นครั้งแรกที่เจอเที่ยวบินที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์แปลกๆแบบนี้พร้อมกันๆ 🤣

⏩ สำหรับเมนู BOBA BLACK CHOCO & PINK STRAWBERRY ราคา 100 บาท เป็นอีกเมนูที่แนะนำ หลังจากประสบการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเที่ยวบินนั้น ร่างกายต้องการน้ำตาลมาปลอบประโลมหัวใจจริงๆ 🤣

⏩ จบทริปด้วยความแปลกๆ ทริปนี้ข้อมูลอาจจะไม่ละเอียดมากนะคะ เนื่องจากคนทำแพลนคือคุณพ่อ โดยให้น้องชายจองที่พักและรถ ทำให้เป็นทริปต่างประเทศทริปแรกที่แนทไม่ได้เข้าไปจัดการอะไรเลย เที่ยวแบบไม่มีข้อมูลจริงๆ ทำให้การเดินทางนั้นมีโอกาสทำให้ได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่คาดคิดไว้ล่วงหน้า แต่ก็เพิ่มความน่าสนใจให้กับทริปนี้

















 

.

 

sharethis