วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2566

Bếp Cuốn Đà Nẵng [Da Nang] ร้านอาหารเวียดนามในดานัง

🔴 Bếp Cuốn Đà Nẵng
⏺️ Da Nang
⏺️ ร้านอาหาร
▶️ 10:30 – 21:00
▶️ https://www.facebook.com/DINNER.LUNCH.BEPCUON/
▶️ +84 702 689 989
▶️ Bếp Cuốn Đà Nẵng

▶️ Bếp Cuốn Đà Nẵng เป็นร้านอาหารที่มีรูปแบบเฉพาะตัวแต่ทันสมัย นำเอาสไตล์เวียดนามมาประกอบกับความทันสมัยให้เกิดความน่าสนใจอย่างลงตัวในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร
▶️ ร้านนี้เน้นคุณภาพวัตถุดิบที่สดใหม่และอร่อย
▶️ ร้านมีการตกแต่งในลักษณะเรียบง่ายและอบอุ่นด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่ทำจากไม้ซึ่งเสริมสร้างบรรยากาศเหมือนที่รับประทานอาหารที่บ้าน

⏩ ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่เราชอบที่สุดในทริป
⏩ บรรยากาศภายในร้านน่ารักและอบอุ่นเหมือนทานอาหารที่บ้าน แต่โต๊ะค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับขนาดของจานอาหารที่จานที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้วางของบนโต๊ะแทบไม่พอ
⏩ เมนูแรก บั๊ญหอย (Bánh hỏi) เสริฟมาพร้อมหมูย่างเสียบไม้
บั๊ญหอย (Bánh hỏi) เป็นอาหารเวียดนามที่ประกอบด้วยเส้นหมี่และมีผักโรยหน้าที่ผัดในน้ำมัน เสิร์ฟพร้อมเนื้อหมูย่างเสียบไม้ อีกทั้งกิมจิที่เสริฟมาก็ช่วยเสริมความอร่อย ตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี
⏩ อีกเมนูที่ควรลองคือ บั๊ญแส่ว (Bánh xèo) ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับขนมเบื้องญวน ตัวแป้งจะมีกลิ่นเครื่องเทศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสริฟมาพร้อม กุ้งและถั่วงอก รวมถึงผักหลากชนิด เช่น ใบผักกาดหอม ใบสะระแหน่ ใบโหระพา แตงกวา หรือผักสมุนไพรอื่น ๆ และน้ำจิ้มความอร่อยที่เข้ากันเป็นอย่างดี เมนูนี้ห้ามพลาด อร่อยมากๆ
⏩ ส่วนเมนูข้าวผัดสับปะรด ส่วนตัวเฉยๆ ข้าวค่อนข้างแข็งๆ
⏩ โดยรวมแล้วร้าน Bếp Cuốn ณ เมืองดานัง มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และมีความอร่อย ร้านยังคงคำนึงถึงความพิเศษของอาหารพื้นเมืองและรักษาความเป็นอาหารพื้นถิ่นในทุกจาน อย่างไรก็ตามยังมีการดัดแปลงเมนูให้เป็นอาหารที่ทันสมัยและตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น แม้กระนั้นความเป็นเอกลักษณ์ของร้านก็ยังคงคงไว้ได้อย่างดี

.





















 

.

.

sharethis